Lần đầu tiên Hyundai Ngọc Phát Biên Hòa kính gửi lời chào trân trọng nhất cùng với lời chúc tới sức khỏe và sự nghiệp luôn phát đạt – thịnh vượng.

Công ty Hyundai Ngọc Phát xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá mới nhất những dòng xe hiện đại được lắp ráp trong nước (CKD) từ Hyundai Thành Công.

Trước tiên chúng tôi xin được bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý khách hàng. Những người luôn yêu mến và quan tâm đối với Ngọc Phát và các sản phẩm của chúng tôi.

Hyundai Ngọc Phát Biên Hòa luôn tiên phong trong các dòng xe Hyundai.

Hyundai Ngọc Phát là đại lý ô tô theo tiêu chuẩn 3S. (Bán hàng, dịch vụ sửa chữa và bảo hành, phụ tùng chính hãng của Hyundai Thành Công Việt Nam. Ngọc Phát trở thành đại lý phân phối chính thức các dòng xe ô tô du lịch, thương mại và thể thao đa dụng của hyundai thành công. Đa dạng về mẫu mã, phù hợp về giá thành, độ bền và chất lượng. Những gì quý khách hàng cảm nhận được qua dòng xe sedan tiện nghi như: Grand I10 sedan, Accent, Elantra. Dòng xe trẻ trung hatchback như: Grand i10, Kona, Tucson, Santa fe, sang trọng đẳng cấp mang giá trị vật bậc.

Hyundai ngọc phát Đồng Nai

Chúng tôi đã tạo nên một thương hiệu Hyundai Đồng Nai – Hyundai biên hòa. Với các sản phẩm chất lượng cao của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc. Với các nỗ lực về kinh doanh và dịch vụ. Ngọc Phát trang bị nhiều thiết bị hiện đại, máy cân chỉnh lốp, phòng sơn, máy nén khung, các loại máy hàn và các thiết bị hiện đại khác cao cấp…. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trên 5 năm và được đào tạo bài bản. Đặc biệt là còn có chứng chỉ của Hyundai Motor.

Hyundai Ngọc Phát Biên Hòa đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ô tô khu vực Hyundai Biên Hòa Hyundai Đồng Nai và các tỉnh thành phố khác.

Với mong muốn phục vụ trên cả sự mong đợi của khách hàng Ngọc Phát sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng dịch vụ cao và liên tục đẩy mạnh các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của Ngọc Phát.

Hyundai Ngọc Phát kính chúc quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Vui mừng chào đón quý khách hàng đến với Hyundai Ngọc Phát.

Trụ sở chính: 26/6 Nguyễn Ái Quốc, KP1, Phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

CN AMATA: D22 Xa Lộ Hà Nội, Phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Hotline PKD: 083 3876 777 – Mr. Phạm Hoàng

Email: hoanghyundaingocphat@gmail.com

Website: autoxehay.com

 

Mời bạn đánh giá

Trả lời